Ấn phẩm
Hoạt động marketing mở rộng thị trường khách quốc tế trực tiếp mua tour lẻ của Chi nhánh Công ty liên doanh du lịch EXOTISSMO

Xem mô tả
164
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Thị trường khách quốc tế trực tiếp mua tour lẻ và thực trạng hoạt động sản xuất kinh doanh của chi nhánh. Chương II: Thực trạng hoạt động marketing trên thị trường khách quốc tế trực tiếp mua tour lẻ tại chi nhánh. Chương III: Gỉai pháp hoàn thiện một số hoạt dộng m arketing cho thị trường khách quốc tế trực tiếp mua tour lẻ của chi nhánh
Mô tả
Quản trị marketing
Tác giả
Phạm, Thị Thu Thuỷ
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Lưu, Văn Nghiêm,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2005
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Công ty liên doanh du lịch EXOTISSMO , Khách quốc tế , Marketing , Ngành du lịch , Tour lẻ
