Ấn phẩm

Marketing lãnh thổ với việc thu hút đầu tư phát triển ở tỉnh Thái Nguyên

Xem mô tả

209

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Những lý luận cơ bản về marketing lãnh thổ với vấn đề thu hút đầu tư vào một địa phương Chương II: Thực trạng marketing địa phương với vấn đề thu hút đầu tư phát triển ở tỉnh Thái Nguyên Chương III: Hoàn thiện hoạt động marketing địa phương ở tỉnh Thái Nguyên nhằm nâng cao kết quả thu hút đầu tư phát triển
Mô tả
Marketing
Tác giả
Phạm, Công Toàn
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Minh Đạo , GS.TS
Vũ, Trí Dũng, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2010
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing , Đầu tư phát triển
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép