Ấn phẩm
Xây dựng chiến lược Marketing cho chương trình "Bình đẳng giới" của Viện nghiên cứu xã hội kinh tế và môi trường ISEE giai đoạn 2017-2018

Xem mô tả
231
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu viện iSEE, chương trình "Bình đẳng giới" và chiến lược marketing hiện tại của chương trình; Chương II: Các yếu tố môi trường và nhân tố tác động đến chiến lược marketing của chương trình "Bình đẳng giới"; Chương III: Đề xuất xây dựng chiến lược Marketing cho chương trình "Bình đẳng giới"
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Phạm, Trịnh Yến Chi
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đình Chiến, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chiến lược Marketing , Bình đẳng giới , Viện nghiên cứu xã hội kinh tế và môi trường ISEE
