Ấn phẩm
Ảnh hưởng của văn hóa công ty đến sự cam kết gắn bó với tổ chức của nhân viên Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel

Xem mô tả
276
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết luận và kiến nghị
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Trần, Đức
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Dương, Thị Liễu,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Cam kết gắn bó , Tập đoàn Viễn thông Quân đội , Viettel , Văn hóa công ty
