Ấn phẩm

Ảnh hưởng của văn hóa công ty đến sự cam kết gắn bó với tổ chức của nhân viên Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel

Xem mô tả

276

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả nghiên cứu. Chương IV: Kết luận và kiến nghị
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Trần, Đức
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Dương, Thị Liễu,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Cam kết gắn bó , Tập đoàn Viễn thông Quân đội , Viettel , Văn hóa công ty
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép