Ấn phẩm
Hành vi tiêu dùng vàng trang sức - Giải pháp marketing hỗn hợp cho Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu

Xem mô tả
256
Xem & Tải
2
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Một số vấn đề lý luận về hành vi tiêu dùng. Chương II: Thị trường vàng trang sức và Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu. Chương III: Phân tích hành vi tiêu dùng vàng trang sức tại Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu. Chương IV: Đè xuất các giải pháp Marketing hỗn hợp cho Công ty TNHH Bảo Tín Minh Châu
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Đắc, Thị Nhung
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Thọ Đạt,GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2012
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Giải pháp marketing hỗn hợp
