Ấn phẩm
Marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơ mi nam của Công ty cổ phần may 10 tại thị trường Việt Nam

Xem mô tả
232
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Thực trạng hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơmi nam của Công ty Cổ phần May 10 trên thị trường Việt Nam. Chương II: Phân tích các yếu tố chi phối đến Marketing hỗn hợp đối với sản phẩm áo sơmi nam của Công ty Cổ phần May 10. Chương III: Hoàn thiện hoạt động marketing hỗn hợp cho sản phẩm áo sơmi nam trên thị trường Việt Nam của Công ty Cổ phần May 10
Mô tả
Marketing
Tác giả
Lưu, Tiến Chung
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đình Chiến, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2007
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Công ty cổ phần may , Marketing hỗn hợp
