Ấn phẩm

Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH phần mềm quản trị doanh nghiệp FPT ERP

Xem mô tả

349

Xem & Tải

150

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty FPT ERP giai đoạn từ năm 2011 đến nay. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty FPT ERP..
Mô tả
Marketing
Tác giả
Bùi, Văn Thái
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Trung Kiên, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2013
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Quản trị quan hệ khách hàng , Công ty TNHH phần mềm quản trị doanh nghiệp FPT ERP
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép