Ấn phẩm
Quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH phần mềm quản trị doanh nghiệp FPT ERP

Xem mô tả
349
Xem & Tải
150
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty FPT ERP giai đoạn từ năm 2011 đến nay. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại công ty FPT ERP..
Mô tả
Marketing
Tác giả
Bùi, Văn Thái
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Trung Kiên, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2013
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Quản trị quan hệ khách hàng , Công ty TNHH phần mềm quản trị doanh nghiệp FPT ERP
