Ấn phẩm
Truyền thông marketing tích hợp của thương hiệu Codeage trên thị trường Việt Nam của Công ty TNHH Chis Việt Nam giai đoạn năm 06-12/2024

Xem mô tả
32
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Mô tả
Tác giả
Bùi Huyền Trang
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đình Chiến
Đỗ, Minh Diệp
Đỗ, Minh Diệp
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Truyền thông marketing tích hợp , Thương hiệu Codeage , Công ty TNHH Chis Việt Nam , Marketing
