Ấn phẩm
Nghiên cứu ý định sử dụng dịch vụ Ebanking của khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam

Xem mô tả
226
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết và tổng quan nghiên cứu ý định sử dụng dịch vụ Ebanking Chương II: Thực trạng sử dụng dịch vụ Ebanking của khách hàng tại một số NHTM Việt Nam. Chương III: Mô hình nghiên cứu và Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu ý định sử dụng dịch vụ Ebanking tại các NHTM Việt Nam. Chương V: Kết luận và đề xuất một số khuyến nghị.
Mô tả
Tài chính - Ngân hàng
Tác giả
Bùi, Thị Thúy Dương
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đàm, Văn Huệ.PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ Ebanking , Ngân hàng thương mại
