Ấn phẩm

Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội của thương hiệu Laptop88

Xem mô tả

393

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết về quảng cáo trên mạng xã hội; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và hoạt động quảng cáo của Laptop88; Chương III: Thực trạng hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội của thương hiệu Laptop88; Chương IV: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội của thương hiệu Laptop88
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Nguyễn, Anh Đức
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Hoài Long, TS.
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Hiệu quả hoạt động , Quảng cáo , Mạng xã hội , Thương hiệu Laptop88
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép