Ấn phẩm
Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội của thương hiệu Laptop88

Xem mô tả
393
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết về quảng cáo trên mạng xã hội; Chương II: Thực trạng hoạt động kinh doanh và hoạt động quảng cáo của Laptop88; Chương III: Thực trạng hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội của thương hiệu Laptop88; Chương IV: Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội của thương hiệu Laptop88
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Nguyễn, Anh Đức
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Hoài Long, TS.
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Hiệu quả hoạt động , Quảng cáo , Mạng xã hội , Thương hiệu Laptop88
