Ấn phẩm
Nâng cao sức cạnh tranh sản phẩm chè của Tổng công ty chè Việt Nam trên thị trường quốc tế

Xem mô tả
171
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về cạnh tranh, sức cạnh tranh sản phẩm và sự cần thiết phải nâng cao sức cạnh tranh sản phẩm chè của Vinatea; Chương II: Sơ lược về sức cạnh tranh của sản phẩm chè của Tổng công ty chè Việt Nam hiện nay; Chương III: Một số giải pháp nâng cao sức cạnh tranh sản phẩm chè của Tổng công ty chè Việt Nam;
Mô tả
Kinh doanh quốc tế
Tác giả
Đỗ, Thị Hồng Thắm
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Bùi, Huy Nhượng, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2008
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Sản phẩm chè , Tổng công ty chè Việt Nam , Thị trường quốc tế
