Ấn phẩm
Hoàn thiện hoạt động quan hệ công chúng tại Công ty cổ phần SAFZA Việt Nam

Xem mô tả
519
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về hoạt động PR.; Chương II: Phân tích về thực trạng hoạt động PR tại Công ty CP Safza; Chương III: Một số giải pháp nhằm phát triển hoạt động PR tại Công ty CP Safza
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Nguyễn, Huy Mạnh Linh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Văn Tuấn
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Quan hệ công chúng , Công ty cổ phần SAFZA Việt Nam
