Ấn phẩm
Các giải pháp chất lượng dịch vụ nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng quảng cáo trên hệ thống báo đầu tư

Xem mô tả
153
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu chung về đề tài nghiên cứu. Chương II: Tổng quan nghiên cứu. Chương III: Phương pháp nghiên cứu. Chương IV: Kết quả nghiên cứu và thảo luận. Chương V: Kiến nghị giải pháp và kết luận
Mô tả
Kinh tế & Quản lý công
Tác giả
Đỗ, Xuân Khánh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Trí Dũng,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2014
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng , Dịch vụ , Hài lòng , Khách hàng , Quảng cáo , Đầu tư
