Ấn phẩm
NGHIÊN CỨU CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG ONLINE CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG TẠI THÀNH PHỐ HÀ NỘI

Xem mô tả
438
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
CHƯƠNG I: TỔNG QUAN VỀ ĐỀ TÀI; Chương II: CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU; Chương III: PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU; Chương IV: KẾT QUẢ NGHIÊN CỨU; Chương V: KẾT LUẬN VÀ HÀM Ý CHÍNH SÁCH
Mô tả
Toán kinh tế
Tác giả
Bùi Văn Thể
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Hải Dương
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2021
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Nghiên cứu , mua hàng online , Hà Nội
