Ấn phẩm

Phát triển thị trường sản phẩm thời trang trung niên của Công ty cổ phần Elady

Xem mô tả

378

Xem & Tải

8

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Khung lý thuyết về phát triển thị trường sản phẩm thời trang may mặc của doanh nghiệp. Chương II: Thực trạng phát triển thị trường sản phẩm thời trang trung niên tại Công ty Cổ phần Elady. Chương III: Định hướng và giải pháp phát triển thị trường sản phẩm thời trang trung niên của Công ty Cổ phần Elady.
Mô tả
Kinh tế phát triển
Tác giả
Nguyễn, Thị Thu Hằng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Ngô, Thắng Lợi, GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2020
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Công ty Elady , Phát triển thị trường , Sản phẩm thời trang
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép