Ấn phẩm
Định hướng chiến lược cho Công ty cổ phần phát triển truyền thông Việt Ba cho đến năm 2020

Xem mô tả
150
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Mở đầu. Chương II: Cơ sở lý luận về chiến lược. Chương III: Phân tích môi trường bên ngoài. Chương IV: Phân tích môi trường nội bộ. Chương V: Đề xuất định hướng chiến lược cho Công ty Việt Ba đến năm 2020.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Phan, Văn Thắng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Bùi, Đức Tuân,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2013
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
định hướng chiến lược
