Ấn phẩm
Chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn

Xem mô tả
157
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: CLDV khách hàng cá nhân tại NHTM và mô hình đánh giá CLDV. Chương III: Thực trạng CLDV khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn. Chương IV: Giải pháp nâng cao CLDV khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Sài Gòn.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Nguyễn, Mai Phương Thảo
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Trọng Nghĩa,TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng dịch vụ , Ngân hàng Sài Gòn
