Ấn phẩm
Giải pháp cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng cá nhân của Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển và Thương Mại Sắc Màu Việt

Xem mô tả
17
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Mô tả
Tác giả
Vũ Thị Hái
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Hoài Long
Huỳnh, Văn Khải
Huỳnh, Văn Khải
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Nâng cao chất lượng dịch vụ , Chăm sóc khách hàng , Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển và Thương Mại Sắc Màu Việt , Marketing
