Ấn phẩm
Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Sự Hài Lòng Của Khách Hàng Đối Với Chất Lượng Dịch Vụ Cung Cấp Nước Sạch Trên Địa Bàn Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Xem mô tả
282
Xem & Tải
26
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương 1: Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu Chương 2: Thực trạng kinh doanh và chất lượng cung cấp dịch vụ nước sạch của quận Hai Bà Trưng, Hà Nội . Chương 3: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cung cấp nước sạch tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Chương 4: Các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cung cấp nước sạch.
Mô tả
Bất động sản và Kinh tế tài nguyên
Tác giả
Tạ Tú Linh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Hà Hưng, ThS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2023
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Sự Hài Lòng Của Khách Hàng , Dịch Vụ Cung Cấp Nước Sạch
