Ấn phẩm

Quản trị quan hệ khách hàng tại đại lý Yamaha 3S Gia Minh

Xem mô tả

565

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Thực trạng quản trị Quan hệ khách hàng tại đại lý Yamaha 3S Gia Minh. Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại đại lý Yamaha 3S Gia Minh.
Mô tả
Marketing
Tác giả
Bùi, Thu Trang
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Thị Huyền, PGS.TS.
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2015
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Khách hàng , Quản trị , Yamaha 3S
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép