Ấn phẩm
Chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân của BIDV Lạng Sơn

Xem mô tả
196
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ tín dụng của NHTM. Chương II: Thực trạng chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân của BIDV Lạng Sơn. Chương III: Các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tín dụng khách hàng cá nhân của BIDV Lạng Sơn.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Bế, Đức Dũng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Minh Trai, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2018
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
BIDV , Dịch vụ tín dụng
