Ấn phẩm
Marketing dưới góc độ quản trị doanh nghiệp

Xem mô tả
237
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Bạn đọc có thể tìm thấy trong cuốn sách nay những kiến thức và kinh nghiệm kế hoạch hóa, tổ chức thực hiện; và điều hành các hoạt động Marketing trong doanh nghiệp. Nhiều vấn đề thực tiễn dang đặt ra như ai làm Marketing trong doanh nghiệp, quá trinh quan trị Marketing nên tiến hành như thế nào? Mối quan hê giữa bộ phận Marketing với các bộ phân chức năng khác trong doanh nghiệp đã được cuốn sách thể hiện dưới những nguyên tắc cơ bản.
Mô tả
Marketing
Tác giả
Trương, Đình Chiến
PGS.PTS Tăng, Văn Bền
Tác giả khác
Người hướng dẫn
không có thông tin
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Nhà xuất bản Thống kê
Năm xuất bản
1997
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing dưới góc độ quản trị doanh nghiệp
