Ấn phẩm

Marketing dưới góc độ quản trị doanh nghiệp

Xem mô tả

237

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Bạn đọc có thể tìm thấy trong cuốn sách nay những kiến thức và kinh nghiệm kế hoạch hóa, tổ chức thực hiện; và điều hành các hoạt động Marketing trong doanh nghiệp. Nhiều vấn đề thực tiễn dang đặt ra như ai làm Marketing trong doanh nghiệp, quá trinh quan trị Marketing nên tiến hành như thế nào? Mối quan hê giữa bộ phận Marketing với các bộ phân chức năng khác trong doanh nghiệp đã được cuốn sách thể hiện dưới những nguyên tắc cơ bản.
Mô tả
Marketing
Tác giả
Trương, Đình Chiến
PGS.PTS Tăng, Văn Bền
Tác giả khác
Người hướng dẫn
không có thông tin
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Nhà xuất bản Thống kê
Năm xuất bản
1997
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing dưới góc độ quản trị doanh nghiệp
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép