Ấn phẩm

Nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm Slim Tivi của công ty LG Electronics Việt nam

Xem mô tả

208

Xem & Tải

149

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Lý thuyết chung về cạnh tranh và năng lực cạnh tranh sản phẩm. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh sản phẩm LG Slim tivi. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm LG Slim tivi
Mô tả
Kinh tế công nghiệp
Tác giả
Đỗ, Kiên
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đức Lực, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2009
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
LG Electronic , Năng lực cạnh tranh , Slim Tivi
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép