Ấn phẩm
Nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm Slim Tivi của công ty LG Electronics Việt nam

Xem mô tả
208
Xem & Tải
149
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Lý thuyết chung về cạnh tranh và năng lực cạnh tranh sản phẩm. Chương II: Thực trạng năng lực cạnh tranh sản phẩm LG Slim tivi. Chương III: Giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh sản phẩm LG Slim tivi
Mô tả
Kinh tế công nghiệp
Tác giả
Đỗ, Kiên
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trương, Đức Lực, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2009
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
LG Electronic , Năng lực cạnh tranh , Slim Tivi
