Ấn phẩm

Một số giải pháp ngắn hạn nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho các loại xa xỉ phẩm tại Flannels Luxury Group

Xem mô tả

448

Xem & Tải

3

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương 1: Tổng quan môi trường vĩ mô, môi trường ngành thời trang; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing và IMC của Flannels Luxury Group; Chương 3: Đề xuất kế hoạch hoạt động truyền thông marketing tích hợp 3 tháng đầu năm tại FLG
Mô tả
MARKETING
Tác giả
Cao Hiếu Ngân
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Ngọc Quang
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
hoạt động truyền thông marketing , i Flannels Luxury Group
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép