Ấn phẩm
Một số giải pháp ngắn hạn nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông marketing tích hợp cho các loại xa xỉ phẩm tại Flannels Luxury Group

Xem mô tả
448
Xem & Tải
3
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương 1: Tổng quan môi trường vĩ mô, môi trường ngành thời trang; Chương 2: Thực trạng hoạt động marketing và IMC của Flannels Luxury Group; Chương 3: Đề xuất kế hoạch hoạt động truyền thông marketing tích hợp 3 tháng đầu năm tại FLG
Mô tả
MARKETING
Tác giả
Cao Hiếu Ngân
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn Ngọc Quang
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
hoạt động truyền thông marketing , i Flannels Luxury Group
