Ấn phẩm

Sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tại Agribank - Nghiên cứu điển hình tại chi nhánh Thái Bình

Xem mô tả

163

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về Marketing Ngân hàng và sự hài lòng của khách hàng trong dịch vụ Ngân hàng. Chương II: Thực trạng sự hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tại Agribank chi nhánh Thái Bình. Chương III: Định hướng và giải pháp nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng cá nhân đối với dịch vụ cho vay tại Agribank chi nhánh Thái Bình
Mô tả
Marketing
Tác giả
Đinh, Việt Đức
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Viết Lâm, GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Agribank , Dịch vụ cho vay , Khách hàng cá nhân , Sự hài lòng
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép