Ấn phẩm
Nghiên cứu nhân tố tác động tới lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ tại các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam

Xem mô tả
172
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và hướng nghiên cứu tiếp
Mô tả
Tài chính - Ngân hàng
Tác giả
Nguyễn, Thị An Bình
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Thọ Đạt, GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2016
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Bán lẻ , Khách hàng , Lòng trung thành , Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
