Ấn phẩm

Nghiên cứu nhân tố tác động tới lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực bán lẻ tại các ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam

Xem mô tả

172

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu về nghiên cứu Chương II: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và hướng nghiên cứu tiếp
Mô tả
Tài chính - Ngân hàng
Tác giả
Nguyễn, Thị An Bình
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Thọ Đạt, GS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2016
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Bán lẻ , Khách hàng , Lòng trung thành , Ngân hàng thương mại cổ phần Việt Nam
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép