Ấn phẩm
Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm tại công ty TNHH Tiến Quốc.

Xem mô tả
190
Xem & Tải
3
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Thực trạng phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm của công ty TNHH Tiến Quốc; Chương II: Một số biện pháp nhằm phát triển thị trường tiêu thụ tại công ty TNHH Tiến Quốc;
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Đỗ, Thị Ngọc Anh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Minh Trai,PGS.Ts
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2010
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Phát triển thị trường , Tiêu thụ sản phẩm , Công ty TNHH Tiến Quốc.
