Ấn phẩm
Chiến lược tái định vị cho các trung tâm thương mại của công ty cổ phần Vincom Retail

Xem mô tả
227
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan giới thiệu chung về tập đoàn Vingroup, công ty cổ phần Vincom Retail và hoạt động kinh doanh của công ty; Chương II: Chiến lược định vị hiện tại và mục tiêu marketing ngắn hạn/ dài hạn của công ty; Chương III: Phân tích bối cảnh và điều kiện cho chiến lược tái định vị thương hiệu Vincom Retail
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Nguyễn, Minh Nhật
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Hồng Hoa, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chiến lược tái định vị , Trung tâm thương mại , Ccông ty cổ phần Vincom Retail
