Ấn phẩm
Đẩy mạnh hoạt động Marketing tại Công ty bảo hiểm Prudential Việt Nam

Xem mô tả
212
Xem & Tải
6
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Hoạt động Marketing trong kinh doanh bảo hiểm. Chương II: Thực trạng hoạt động Marekting tại công ty bảo hiểm Prudential Việt Nam. Chương III: Một số giải pháp đẩy mạnh hoat động Marketing tại công ty bảo hiểm Prudential Việt Nam
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Nhữ, Thị Hoàng Yến
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Việt Lâm, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2010
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing
