Ấn phẩm

Giải pháp hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng của Trung tâm Anh ngữ RES

Xem mô tả

808

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết; Chương II: Thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng tại trung tâm Anh Ngữ Res chi nhánh 12 Kim Đồng; Chương III: Các giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng tại trung tâm anh nghữ RES chi nhánh 12 Kim Đồng
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Nguyễn, Thị Ngọc Huyền
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Hồng Hoa, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chăm sóc khách hàng , Trung tâm Anh ngữ RES
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép