Ấn phẩm
Xây dựng kế hoạch truyền thông cho thương hiệu mỹ phẩm Herly của công ty TNHH Thương mại và Đầu tư ACI Group

Xem mô tả
1014
Xem & Tải
14
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương 1: Khái quát về ACI Group và thương hiệu mỹ phẩm Herly; Chương 2: Thực trạng hoạt động truyền thông cho thương hiệumỹ phẩm Herly; Chương 3: Kế hoạch truyền thông cho thương hiệu mỹ phẩm Herly
Mô tả
MARKETING
Tác giả
Phạm Quỳnh Giang
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Lê Thùy Hương
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2023
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Xây dựng , kế hoạch , truyền thông , thương hiệu mỹ phẩm Herly , công ty TNHH Thương mại và Đầu tư ACI Group
