Ấn phẩm
Thực trạng và giải pháp marketing Mix cho dịch vụ Internet tại VNPT Lào Cai

Xem mô tả
662
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý thuyết Marketing - Mix; Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing Mix cho dịch vụ Internet của VNPT Lào Cai; Chương III: Giải pháp nhằm cải thiện và tăng tính hiệu quả của công cụ Marketing - Mix cho Công ty VNPT Lào Cai
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Phạm, Công Minh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Hồng Hoa, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Marketing Mix , Internet , VNPT Lào Cai
