Ấn phẩm

Nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - chi nhánh Thái Bình

Xem mô tả

177

Xem & Tải

2

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Những vấn đề cơ bản về chất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại ngân hàng thương mại. Chương II: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thái Bình. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam - Chi nhánh Thái Bình.
Mô tả
Kinh tế, tài chính - Ngân hàng
Tác giả
Phạm, Tiến Hoan
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Diệu Chi, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Doanh nghiệp vừa và nhỏ , Khách hàng doanh nghiệp , Ngân hàng Đầu tư và Phát triển , Tín dụng
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép