Ấn phẩm
Thực trạng và giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ đào tạo tại Công ty TNHH Thẩm mỹ viện quốc tế MAYA

Xem mô tả
14
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Mô tả
Tác giả
Đinh Thị Bích Diệp
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Phạm, Thị Kim Thanh
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dịch vụ đào tạo nghề , Sự hài lòng của khách hàng , Công ty TNHH Thẩm mỹ viện quốc tế MAYA , Marketing
