Ấn phẩm
Hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank - Chi nhánh Tỉnh Vĩnh Phúc

Xem mô tả
267
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan các công trình nghiên cứu về quản trị quan hệ khách hàng. Chương II: Cơ sở lý luận về quản trị quan hệ khách hàng (CRM). Chương III: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Vĩnh Phúc. Chương IV: Giải pháp hoàn thiện quản trị quan hệ khách hàng tại Agribank chi nhánh Vĩnh Phúc.
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Bùi, Xuân Hữu
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Mạnh Quân, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Agribank , Quản trị quan hệ khách hàng , Vĩnh Phúc
