Ấn phẩm
Quản trị quan hệ khách hàng tại công ty TNHH ABB

Xem mô tả
1567
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng Quan; Chương II: Thực trạng quản trị quan hệ khách hàng của Công ty TNHH ABB; Chương III: Thực trạng hoạt động quản trị quan hệ khách hàng tại Công ty TNHH ABB; Chương IV: Một số giải pháp nâng cao chất lượng quản trị quan hệ khách hnagf tại Công ty TNHH ABB
Mô tả
CLC/Quản trị Marketing
Tác giả
Lê, Quỳnh Anh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Vũ, Huy Thông, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2019
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Quan hệ khách hàng , Công ty TNHH ABB
