Ấn phẩm
Nghiên cứu tác động của sự thỏa mãn đến lòng trung thành và hành vi mua lặp lại áo sơ mi may sẵn đối với người tiêu dùng đô thị Việt Nam dưới ảnh hưởng bởi sự dính líu và phong cách thời trang

Xem mô tả
617
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Phần mở đầu Chương II: Tổng quan nghiên cứu Chương III: Phương pháp nghiên cứu Chương IV: Kết quả nghiên cứu Chương V: Kết luận và kiến nghị
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Phạm, Văn Tuấn
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Minh Đạo, GS.TS
Nguyễn, Ngọc Quang.TS
Nguyễn, Ngọc Quang.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2014
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
hành vi tiêu dùng , người tiêu dùng , thời trang
