Ấn phẩm
Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn đông Hà Nội

Xem mô tả
169
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Những vấn đề lí luận về chất lượng dịch vụ khách hàng của ngân hàng thương mại. Chương II: Đánh giá chất lượng dịch vụ khách hàng của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Đông Hà Nội. Chương III: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Đông Hà Nội
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Vũ, Thị Tuyến
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Lê, Công Hoa,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2012
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
