Ấn phẩm

QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG – CHI NHÁNH NGÔ QUYỀN (HÀ NỘI)

Xem mô tả

1272

Xem & Tải

3

Nhan đề khác
Tóm tắt
CHƯƠNG I. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NHTM; Chương II.PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG – CHI NHÁNH NGÔ QUYỀN (HÀ NỘI); Chương III. PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG – CHI NHÁNH NGÔ QUYỀN (HÀ NỘI)
Mô tả
Khoa học quản lý
Tác giả
Nguyễn Thị Phương
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần Lan Hương
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2022
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Quản lý quan hệ , Khách hàng cá nhân , Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép