Ấn phẩm
QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG – CHI NHÁNH NGÔ QUYỀN (HÀ NỘI)

Xem mô tả
1272
Xem & Tải
3
Nhan đề khác
Tóm tắt
CHƯƠNG I. CƠ SỞ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NHTM; Chương II.PHÂN TÍCH THỰC TRẠNG QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG – CHI NHÁNH NGÔ QUYỀN (HÀ NỘI); Chương III. PHƯƠNG HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP HOÀN THIỆN QUẢN LÝ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN TẠI NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG – CHI NHÁNH NGÔ QUYỀN (HÀ NỘI)
Mô tả
Khoa học quản lý
Tác giả
Nguyễn Thị Phương
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần Lan Hương
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Năm xuất bản
2022
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Quản lý quan hệ , Khách hàng cá nhân , Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng
