Ấn phẩm
Phát triển truyền thông marketing của Công ty VMS Mobifone

Xem mô tả
196
Xem & Tải
5
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Một số vấn đề cơ bản về truyền thông marketing trong lĩnh vực thông tin di động. Chương II: Thực trạng truyền thông marketing của Công ty VMS MobiFone. Chương III: Phương hướng và giải pháp phát triển truyền thông marketing của Công ty VMS MobiFone đến năm 2020
Mô tả
Kinh tế thương mại
Tác giả
Nguyễn, Mạnh Dũng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Xuân Hương, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2012
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Phát triển truyền thông marketing
