Ấn phẩm
Quản trị lực lượng bán hàng trong kinh doanh Bia chai của tổng công ty Bia rượu nước giải khát Hà Nội

Xem mô tả
329
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Những cơ sở lý luận về quản trị lực lượng bán hàng trong doanh nghiệp sản xuất kinh doanh bia. Chương II: Thực trạng quản trị lực lượng bán hàng trong kinh doanh bia chai của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội ( Habeco). Chương III: Các giải pháp hoàn thiện quản trị lực lượng bán hàng của Habeco giai đoạn 2008 -2010
Mô tả
Marketing
Tác giả
Nguyễn, Tiến Dũng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Viết Lâm,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2008
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Bia chai , Bán hàng
