Ấn phẩm

Quản trị lực lượng bán hàng trong kinh doanh Bia chai của tổng công ty Bia rượu nước giải khát Hà Nội

Xem mô tả

329

Xem & Tải

1

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Những cơ sở lý luận về quản trị lực lượng bán hàng trong doanh nghiệp sản xuất kinh doanh bia. Chương II: Thực trạng quản trị lực lượng bán hàng trong kinh doanh bia chai của Tổng công ty Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội ( Habeco). Chương III: Các giải pháp hoàn thiện quản trị lực lượng bán hàng của Habeco giai đoạn 2008 -2010
Mô tả
Marketing
Tác giả
Nguyễn, Tiến Dũng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Viết Lâm,PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2008
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Bia chai , Bán hàng
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép