Ấn phẩm
Nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán tại Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển Việt Nam - Chi nhánh Hà Tĩnh

Xem mô tả
189
Xem & Tải
3
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận về chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán của ngân hàng thương mại. Chương II: Phân tích thực trạng chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán tại chi nhánh Ngân hàng BIDV Hà Tĩnh. Chương III: Một số giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ thẻ thanh toán tại chi nhánh Ngân hàng BIDV Hà Tĩnh.
Mô tả
Kinh tế & Quản lý công
Tác giả
Nguyễn, Thị Phương
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Đoàn, Thị Thu Hà, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2017
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
BIDV , Dịch vụ thẻ , Hà Tĩnh , Ngân hàng TMCP đầu tư và phát triển
