Ấn phẩm

Marketing trong xây dựng và ứng dụng nó trong doanh nghiệp xây dựng

Xem mô tả

169

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Marketing một công cụ quản trị kinh doanh cốt yếu của các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam Chương II: Thực trạng hoạt động Marketing của các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam. Chương III: Những định hướng và giải pháp Marketing chủ yếu để nâng cao khả năng kinh doanh của doanh nghiệp xây dựng Việt Nam.
Mô tả
Kinh tế phát triển
Tác giả
Nghiêm, Sỹ Minh
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Tăng, Văn Bền, PGS.TS
Trần, Minh Đạo, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
1996
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Doanh nghiệp xây dựng , Marketing , Marketing xây dựng
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép