Ấn phẩm
Thực trạng và Giải pháp nâng cao hoạt động Truyền Thông Marketing cho sản phẩm Ô tô Ford tại Công ty Cổ phần Kinh doanh Ô tô Thủ Đô (Capital Ford)

Xem mô tả
38
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Mô tả
Tác giả
Hoàng Minh Hùng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Dương, Thị Hoa
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Truyền Thông Marketing , Ô tô Ford , Công ty Cổ phần Kinh doanh Ô tô Thủ Đô (Capital Ford) , Marketing
