Ấn phẩm

Thực trạng và Giải pháp nâng cao hoạt động Truyền Thông Marketing cho sản phẩm Ô tô Ford tại Công ty Cổ phần Kinh doanh Ô tô Thủ Đô (Capital Ford)

Xem mô tả

38

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Mô tả
Tác giả
Hoàng Minh Hùng
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Dương, Thị Hoa
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2024
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Truyền Thông Marketing , Ô tô Ford , Công ty Cổ phần Kinh doanh Ô tô Thủ Đô (Capital Ford) , Marketing
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép