Ấn phẩm
Vận dụng marketing trong việc nâng cao hiệu quả kinh doanh lương thực ở Việt Namđấy gạo làm ví dụ)

Xem mô tả
189
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Một số vấn đề lý luận về Marketing lương thực. Chương II: Thực trạng Marketing lương thực Việt Nam và kinh nghiệm của Thế giới. Chương III: Phương hướng và những giải pháp Marketing chủ yếu trong kinh doanh lương thực ở Việt Nam.
Mô tả
Kinh tế phát triển
Tác giả
Vũ, Đình Ngọc
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Lương, Xuân Quỳ, GS.TS
Tăng, Văn Bền, TS
Tăng, Văn Bền, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường ĐH Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
1996
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Kinh doanh gạo , Marketing
