Ấn phẩm

Nghiên cứu chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC

Xem mô tả

166

Xem & Tải

1

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu về Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC; Chương II: Thực trạng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC; Chương III: Một số giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC;
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Nguyễn, Thị Kim Thoa
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Lê, Công Hoa, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường đại học Kinh tế quốc dân
Năm xuất bản
2013
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng dịch vụ , Chăm sóc khách hàng , Công ty cổ phần hạ tầng viễn thông CMC
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép