Ấn phẩm
Chiến lược Marketing cho sản phẩm Sữa tiệt trùng IZZI tại công ty cổ phần Sữa Hà nội giai đoạn 2008-2010

Xem mô tả
190
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về thị trường sữa nước Việt Nam và công ty cổ phần sữa Hà Nội. Chương II: Thực trạng thực hiện chiến lược marketingchop sản phẩm sữa tiệt trùng IZZI tại Công ty cổ phần sữa Hà Nội giai đoạn 2003-2007. Chương III: Hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm sữa tiệt trùng IZZI tại Công ty cổ phần sữa Hà Nội giai đoạn 2008-2010.
Mô tả
Marketing
Tác giả
Đặng, Hồng Nhung
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Hữu Lai, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2008
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Công ty cổ phần Sữa Hà nội , Marketing , Sữa tiệt trùng
