Ấn phẩm

Chiến lược Marketing cho sản phẩm Sữa tiệt trùng IZZI tại công ty cổ phần Sữa Hà nội giai đoạn 2008-2010

Xem mô tả

190

Xem & Tải

0

Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về thị trường sữa nước Việt Nam và công ty cổ phần sữa Hà Nội. Chương II: Thực trạng thực hiện chiến lược marketingchop sản phẩm sữa tiệt trùng IZZI tại Công ty cổ phần sữa Hà Nội giai đoạn 2003-2007. Chương III: Hoàn thiện chiến lược marketing cho sản phẩm sữa tiệt trùng IZZI tại Công ty cổ phần sữa Hà Nội giai đoạn 2008-2010.
Mô tả
Marketing
Tác giả
Đặng, Hồng Nhung
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Nguyễn, Hữu Lai, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2008
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Công ty cổ phần Sữa Hà nội , Marketing , Sữa tiệt trùng
Bộ sưu tập
Địa chỉ truy cập

Thực thể liên kết

Kết quả tìm kiếm tác giả/Nhà nghiên cứu

Tìm kiếm của bạn không trả về kết quả. Bạn có gặp khó khăn khi thực hiện tìm kiếm? Hãy thử lại bằng cách đặt từ khóa tìm vào trong cặp dấu ngoặc kép