Ấn phẩm
Nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại viễn thông Sơn La

Xem mô tả
165
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Tổng quan về các công trình nghiên cứu. Chương II: Lý luận chung về dịch vụ chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp viễn thông. Chương III: Thực trạng chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Sơn La giai đoạn 2008-2012. Chương IV: Các giải pháp nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng của Viễn thông Sơn La
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Hoàng, Nguyễn Vương Cường
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Việt Lâm, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2013
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Chất lượng , chăm sóc khách hàng , viễn thông Sơn La
