Ấn phẩm
Nâng cao chất lượng tín dụng ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam khách hàng cá nhân tại chi nhánh Đăk Lăk

Xem mô tả
162
Xem & Tải
1
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Giới thiệu các công trình nghiên cứu có liên quan đến đề tài. Chương II: Lý luận cơ bản về chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại ngân hàng thương mại. Chương III: Thực trạng chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Chi nhánh Đắk Lắk. Chương IV: Định hướng và giải pháp nâng cao chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam Chi nhánh Đắk Lắk
Mô tả
Quản trị kinh doanh
Tác giả
Đào, Trung Hiếu
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Trần, Việt Lâm, PGS.TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2014
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
chất lượng tín dụng khách hàng cá nhân , ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
