Ấn phẩm
Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ tiền gửi cá nhân của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đông Hà nội

Xem mô tả
152
Xem & Tải
0
Nhan đề khác
Tóm tắt
Chương I: Cơ sở lý luận và mô hình nghiên cứu. Chương II: Phương pháp nghiên cứu. Chương III: Kết quả phân tích và kiểm định mô hình. Chương IV: Phân tích sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ tiền gửi cá nhân tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Đông Hà Nội. Chương V: Một số khuyến nghị nâng cao sự hài lòng với dịch vụ tiền gửi tại Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam – chi nhánh Đông Hà Nội
Mô tả
Kinh tế, tài chính - Ngân hàng
Tác giả
Nguyễn, Thị Minh Thúy
Tác giả khác
Người hướng dẫn
Hoàng, Việt Trung, TS
Nơi xuất bản
Nhà xuất bản
Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân
Năm xuất bản
2016
ISSN tạp chí
Nhan đề tập
Từ khóa chủ đề
Dich vụ , Khách hàng , Ngân hàng , Sự hài lòng , Tiền gửi
